Post

Log inSign up

Post

WALAUNSociety on X: "Malaysia dulu pin ada company macam ni nama P1 Wimax, nak cancel punya la susah anjir, company dah bankrup pun the bill keep coming...."

@FeisiTangg
WALAUNSociety
@FeisiTangg
Malaysia dulu pin ada company macam ni nama P1 Wimax, nak cancel punya la susah anjir, company dah bankrup pun the bill keep coming....
@lolitascak3
L O L A
@lolitascak3
Jul 30
สร้างจากเรื่องจริง ผู้ชายฮ่องกงอยากยกเลิกสัญญาอินเตอร์เน็ตกับเคเบิ้ลฮ่องกง ที่คนฮ่องกงว่ากันว่ายกเลิกยากฉิบหาย โทรไปยังไงก็ไม่ได้ยกเลิก ไม่ได้คุยกับคนซักที บริษัทอ้างไปเรื่อย บิลก็ยังส่งมาไม่หยุดทุกเดือน พอบุกไปสำนักงานใหญ่พนักงานก็บอกให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ผู้ชายคนนี้เลยสติแตก
00:00
3:44 AM · Jul 31, 2026828Views

Log in or sign up for X

See what’s happening and join the conversation

Continue with phone
or
Log in with username or email

Relevant people

Avatar
WALAUNSociety@FeisiTanggFollow

Trending now

Terms·Privacy·Cookies·Accessibility·Ads Info·© 2026 X Corp.
  • @FeisiTangg
    WALAUNSociety
    @FeisiTangg
    Malaysia dulu pin ada company macam ni nama P1 Wimax, nak cancel punya la susah anjir, company dah bankrup pun the bill keep coming....
    @lolitascak3
    L O L A
    @lolitascak3
    Jul 30
    สร้างจากเรื่องจริง ผู้ชายฮ่องกงอยากยกเลิกสัญญาอินเตอร์เน็ตกับเคเบิ้ลฮ่องกง ที่คนฮ่องกงว่ากันว่ายกเลิกยากฉิบหาย โทรไปยังไงก็ไม่ได้ยกเลิก ไม่ได้คุยกับคนซักที บริษัทอ้างไปเรื่อย บิลก็ยังส่งมาไม่หยุดทุกเดือน พอบุกไปสำนักงานใหญ่พนักงานก็บอกให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ผู้ชายคนนี้เลยสติแตก
    00:00
    3:44 AM · Jul 31, 2026828Views