ChauChau_1912 on X: "@yogawithben @onenewsph Salute to the Storycon hosts for normalizing difficult questions to these incompetent public servants. Sila rin ang gumisa kay Daniel Fernando LIVE! Sana masarap ulam nyo palagi esp si Ms. Regina Lay 馃"
Salute to the Storycon hosts for normalizing difficult questions to these incompetent public servants. Sila rin ang gumisa kay Daniel Fernando LIVE! Sana masarap ulam nyo palagi esp si Ms. Regina Lay 馃
Salamat @onenewsph Story Con for holding Lilia Pineda accountable pero ang hirap pigaan ng apology no? Obvious namang tone-deaf.
"Hindi naman kamahalan."
"May pera naman kami."
Gagu ka ba. Sige nga ibili mo lahat ng taga-Pampanga ng Burberry na windbreaker kung di kamahalan?!
Salute to the Storycon hosts for normalizing difficult questions to these incompetent public servants. Sila rin ang gumisa kay Daniel Fernando LIVE! Sana masarap ulam nyo palagi esp si Ms. Regina Lay 馃