Post

Log inSign up

Post

peej on X: "@HappyMD95 di daw mahal"

@pjcriii
peej
@pjcriii
@HappyMD95 di daw mahal
@yogawithben
Ben Bernabe
@yogawithben
18h
Salamat @onenewsph Story Con for holding Lilia Pineda accountable pero ang hirap pigaan ng apology no? Obvious namang tone-deaf. "Hindi naman kamahalan." "May pera naman kami." Gagu ka ba. Sige nga ibili mo lahat ng taga-Pampanga ng Burberry na windbreaker kung di kamahalan?!
2:06 AM · Sep 1, 202636Views
1

Log in or sign up for X

See what’s happening and join the conversation

Continue with phone
or
Log in with username or email

Relevant people

Avatar
peej@pjcriiiFollow

Trending now

Terms·Privacy·Cookies·Accessibility·Ads Info·© 2026 X Corp.
  • @pjcriii
    peej
    @pjcriii
    @HappyMD95 di daw mahal
    @yogawithben
    Ben Bernabe
    @yogawithben
    18h
    Salamat @onenewsph Story Con for holding Lilia Pineda accountable pero ang hirap pigaan ng apology no? Obvious namang tone-deaf. "Hindi naman kamahalan." "May pera naman kami." Gagu ka ba. Sige nga ibili mo lahat ng taga-Pampanga ng Burberry na windbreaker kung di kamahalan?!
    2:06 AM · Sep 1, 202636Views
    1